TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT

Chiêm ngưỡng 26 không gian sống từ công ty thiết kế nội thất nổi tiếng hàng đầu hiện nay

Chiêm ngưỡng 26 không gian sống từ công ty thiết kế nội thất nổi tiếng hàng đầu hiện nay

Ấn tượng với mẫu thiết kế nội thất sang trọng, đẹp cho biệt thự, nhà phố.


Thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng với phong cách tân cổ điển phá cách với bức tường kính cường lực - một lựa chọn đột phá xóa bỏ bước tường phào chỉ thường thấy. Một gợi ý khá ấn tượng trong không gian phòng khách tân cổ điển.


Đá ốp phòng khách đẹp kết hợp phong cách tân cổ điển trong đồ nội thất gỗ óc chó đã tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng đặc biệt biệt thự, nhà phố.


Bố trí nội thất phòng bếp đảo hiện đại, đẹp vừa thông thoáng vừa tách biệt nhưng gần gũi với ánh sáng tự nhiên.


Tủ quần áo sơn trắng âm tường đẹp được thiết kế âm tường khá độc đáo trong phòng ngủ.


Gạch bông hoa văn giả cổ lát nền đẹp cho phòng bếp đương đại.


Bộ bàn ghế ăn 8 ghế gỗ óc chó cao cấp cùng chất liệu nệm bọc êm ái được thiết kế tối giản giúp không gian trở nên thông thoáng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng thay đồ với tủ quần áo âm tường cùng đảo phụ kiện chung cư, biệt thự, nhà phố đa năng được đặt ngay giữa trung tâm không gian căn phòng.


Hiện nay, xu hướng thiết kế phòng thay đồ biệt thự, nhà phố là những chiếc tủ âm tường hoặc những chiếc tủ lùa kính thay cho những chiếc tủ truyền thống trước kia. Ưu điểm của chúng đó chính là thiết kế không ngăn kéo giúp tối ưu diện tích phòng một cách triệt để.


Sắp xếp phòng ngủ hiện đại ấn tượng với nội thất gỗ An Cường sơn trắng đẹp, sang trọng.


Nội thất tân cổ điển từ gỗ óc chó cao cấp tạo nên bộ sofa sang trọng nổi bật trong không gian phòng khách của biệt thự, nhà phố


Bộ tranh canvas hình ảnh các con vật đáng yêu tạo điểm nhấn sinh động cho phòng con.


Kệ trang trí, kệ tivi, kệ ốp tường liền mạch độc đáo từ kiểu dáng hiện đại sang trọng ấn tượng từ gỗ công nghiệp laminate An Cường cao cấp.


Gạch lát nền giả cổ tạo nét đẹp độc đáo sang trọng cho phòng đọc sách tân cổ điển.


Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự cao cấp phong cách tân cổ điển


Nếu là người ưa thích sự nhẹ nhàng, một không gian sử dụng gam màu gỗ từ tấm ốp tường cùng màu nâu ghi bộ sofa góc. Bạn có thể tham khảo chi tiết mẫu thiết kế biệt thự tại Park City hoặc đa dạng hơn nữa tại website:thietkenoithat.com


Giường ngủ bọc nệm đầu giường sử dụng sắc xanh dương trẻ trung mang lại ánh nhìn độc đáo cho không gian phòng ngủ vợ chồng


Thiết kế nội thất nhà phố, biệt thự được sắp xếp phân chia theo từng khu vực hỗ trợ tốt cho quá trình sử dụng cũng như thể hiện được cá tính gu thẩm mỹ riêng của gia chủ


Trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại có bàn làm việc hay góc học tập gần cửa sổ đẹp, sang trọng và tiện ghi.


Bố trí phòng tắm đứng kết hợp phòng xông hơi gia đình, bồn tắm đẹp, sang trọng.


Một hệ thống kệ để đồ và tủ quần áo hiện đại trong không gian lớn của biệt thự, nhà phố tinh tế với sắc trắng trẻ trung, lại tiện lợi khi kết hợp với kính như một không gian trưng bày.


Bàn trang trí hành lang đẹp, sang trọng tạo điểm nhấn ấn tượng.


Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, đẹp, sang trọng cho nhà phố, biệt thự.


Thiết kế bàn thờ tân cổ điển nghệ thuật từ gỗ óc chó cao cấp xứng đáng trong không gian thiêng liêng của nhà phố, biệt thự.


Thiết kế phòng khách, bếp ăn hiện đại độc lập nhưng không sử dụng rèm che giúp không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi.


Thiết kế nội thất phòng bếp với tone màu trầm từ gỗ tự nhiên tạo cảm giác sang trọng và cuốn hút


Related