TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT

Collection +17 hình ảnh thiết kế văn phòng 3D đẹp 2022-2024

Collection +17 hình ảnh thiết kế văn phòng 3D đẹp 2022-2024

Bàn gỗ công nghiệp với kiểu dáng thiết kế đơn giản song lại rất ấn tượng. Đây hiện là mẫu bàn làm việc trong không gian văn phòng được chuộng nhất trên thị trường hiện nay.


Thiết kế quầy lễ tân sang trọng với bàn làm việc gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp đá nhân tạo màu trắng mang đến điểm nhấn nổi bật


Thiết kế nội thất phòng họp văn phòng Visco hiện đại, sang trọng


Cửa kính dùng để ngăn chia các phòng làm việc, đồng thời giúp giảm tiếng ồn tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên.


Mẫu thiết kế văn phòng công ty Lũng Lô đẹp, theo phong cách Scandianvia


Bàn làm việc việc với kiểu dáng thiết kế đơn giản hình chữ nhật. Chân sắt, mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp an cường với khả năng chống ẩm, chịu nhiệt và lực tốt.


Bàn gỗ công nghiệp sang trọng mang tới 1 không khí làm việc hào hứng. Đồng thời tô điêm thêm cho không gian văn phòng thêm đẹp và tiện nghi.


Chiếc bàn làm việc được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nhẵn mịn, trơn bóng giúp tăng hiệu quả làm việc.


Bàn làm việc gỗ công nghiệp hiện đại sử dụng tiện nghi thoải mái


Cửa kính cường lực giúp tăng cường điều hòa, trao đổi chất tạo 1 bầu không khí trong lành, 1 môi trường làm việc năng động giúp hiệu quả công việc tăng cao.


Tham khảo mẫu thiết kế và bài trí nội thất văn phòng đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian làm việc thêm tiện nghi sang trọng.


Mẫu thiết kế văn phòng độc đáo kết hợp khu trưng bày sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phải tiện nghi phục vụ cho hoạt động tiếp khách cũng như giới thiệu sản phẩm.


Thiết kế nội thất phòng họp văn phòng tiện nghi với bàn ghế sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp


Quầy lễ tân văn phòng được ví như bộ mặt của công ty nên luôn chú trọng với những thiết kế độc đáo tạo ấn tượng cho khách hàng


Mẫu thiết kế văn phòng showroom đá tự nhiên đẹp kết hợp đồ nội thất gỗ công nghiệp mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp


Mẫu thiết kế nội thất phòng họp văn phòng công ty Đèo Cả với đồ nội thất hiện đại


Thiết kế nội thất sảnh văn phòng giao dịch trung tâm sát hạch lái xe Honda đẹp


Related