TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT

Sang trọng với bộ sưu tập 30 ý tưởng thiết kế phòng ngủ hiện đại căn hộ

Sang trọng với bộ sưu tập 30 ý tưởng thiết kế phòng ngủ hiện đại căn hộ

Ngắm nhìn mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại, trẻ trung dành cho nhà phố, chung cư, biệt thự.


Trang trí nội thất phòng ngủ chung cư phong cách hiện đại


Phòng ngủ chung cư, biệt thự, nhà phố được thiết kế sang trọng mang đến 1 không gian sống hoàn mỹ và tiện nghi. Sự sắp xếp đó hợp lý đó mang đến sự gọn gàng, hài hào trong không gian.


Phòng ngủ chung cư diện tích rộng, vách ngăn được xử dụng thông minh mang đến không gian sử dụng hữu ích


Mẫu tủ hiện đại kết hợp kệ giá sách và bàn làm việc thiết kế âm tường kịch trần rất thông minh và tiện lợi cho phòng ngủ hiện đại.


Không gian nội thất phòng ngủ chung cư đẹp và ấn tượng


Mẫu thiết kế nội thất không gian phòng ngủ hiện đại, cao cấp và sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Phòng ngủ không gian không thể thiếu trong các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự. Phòng ngủ mang phong cách thiết kế độc đáo hiện đại mang đến cảm giác ấn tượng, thoáng mát khi đặt chân vào căn phòng.


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại với tone màu chủ đạo là nâu nhẹ nhàng mang đến sự ấm áp và gần gũi cho không gian sống


Thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp cao cấp cho chung cư, nhà phố phong cách hiện đại


Thiết kế phòng ngủ với đồ nội thất đơn giản mang phong cách hiện đại cho nhà phố, chung cư có diện tích khiêm tốn


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư


Cùng ngắm nhìn mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại, đầy đủ tiện nghi dành cho phòng ngủ chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự.


Morehome giới thiệu mẫu thiết kế không gian nội thất phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự hiện đại và sang trọng. Nội thất phòng ngủ được sản xuất từ vật chính là gỗ tự nhiên rất gần gũi thiên nhiên tạo cảm giác ấm cúng và thư thái.


Phòng ngủ Master sang chảnh và tiện nghi nhất với gam màu trắm đỏ và màu trắng mang đến một không gian nghỉ ngơi nóng bỏng và sang chảnh


Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách hiện đại cho chung cư, biệt thự, nhà phố với nội thất tông màu xám mang đến sự sang trọng, cao cấp cho không gian phòng


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư hiện đại đẹp


Mẫu thiết kế phòng ngủ cho chung cư, nhà phố, biệt thự với đồ nội thất gỗ công nghiệp kiểu dáng đơn giản với tông màu trắng-hồng thanh lịch


Ấn tượng với thiết kế phòng ngủ mở hiện đại cho chung cư. Vách ngăn kim loại hiện đại sau kệ tivi lạ mắt và rất độc đáo tạo nên vẻ sang trọng cho căn phòng ngủ.


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cho cặp vợ chồng trẻ với đồ nội thất gỗ công nghiệp cao cấp màu trắng: giường ngủ bọc nệm, bàn trang điểm, kệ tủ trưng bày, ..


Bố trí nội thất phòng ngủ bố mẹ đơn giản, tạo khu vực nghỉ ngơi dễ chịu, bình yên


Mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại rất sang trọng với thiết kế có cửa ban công lớn đón ánh nắng tự nhiên vào căn phòng thêm năng lượng phù hợp cho thiết kế chung cư, nhà phố, biệt thự.


Đối với phòng ngủ master việc đặt thêm một chiếc đôn sofa cũng sẽ làm cho căn phòng thêm đẳng cấp.


Thiết kế phòng ngủ cho chung cư, nhà phố, biệt thự phong cách hiện đại với tông màu xám, mang đến sự cao cấp, sang trọng cho không gian


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cho bé trai


Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư sang trọng và ấn tượng


Mẫu thiết kế phòng ngủ phong cách hiện đại đơn giản cho nhà phố, với hệ thống cửa kính lớn giúp lấy ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng


Thiết kế phòng ngủ với nội thất tone màu trắng tạo lên không gian tươi mới và sạch sẽ


Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách hiện đại, đơn giản và ấn tượng


Ở mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ con, kiến trúc sư lựa chọn phong cách hiện đại làm chủ đạ, lược bỏ đi những họa tiết hoa văn cầu kỳ và thay vào đó là những đường nét hình khối cơ bản tạo cho không gian thêm rộng thoáng hơn.


Related